- หน้าแรก
- บริการ
- ประชาสัมพันธ์
- เกี่ยวกับเรา
- ช่วยเหลือ
- ติดต่อเรา
- Call Center : 02-114-3961
- LINE : https://lin.ee/lx071OK
เครือข่ายสัญญาณมือถือล่าสุดของไทย (MVNO)
บนโครงข่ายของ NT (โทรคมนาคมแห่งชาติ)
ที่มีเสาสัญญาณ 25,000 ต้น, 75,000 สถานี
คลื่นความถี่ 2100, 2300
เร็ว แรง ชัดทั่วไทย ไม่ต่างจากค่ายอื่น
- ทำการสั่งซื้อซิม K4 ได้ที่ เว็บไซต์ https://www.k4commu.co.th/
- กดที่ซื้อเบอร์ใหม่ เลือกเบอร์ที่ชอบ ชำระเงินและรอรับซิมที่บ้านได้เลยค่ะ
คลิกที่ลิ้งก์ https://www.k4commu.co.th/
ขั้นตอนการอ่านบัตรประชาชน รบกวนตรวจสอบข้อมูลด้วยนะคะ ตอนระบบอ่านข้อมูลบัตรออกมาอาจไม่สมบูรณ์ !! ต้องทำการตรวจสอบและแก้ไขให้ถูกต้องก่อนนะคะ หากระบบพบว่ารหัสหลังบัตร ไม่ตรงกับหน้าบัตร ทำการลบข้อมูลรหัสหลังบัตรแล้วกรอกใหม่ทั้งหมด
หากต้องการให้น้องแอดมินลงทะเบียนซิมให้
รบกวนคุณ ส่งข้อมูลที่ใช้ลงทะเบียนซิมดังนี้นะคะ
- 1. รูปถ่ายหน้าซองซิมที่มีเบอร์โทรศัพท์
- 2. รูปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนด้านหน้า
- 3. รูปถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนด้านหลัง
- 4. รูปหน้าตรง(ไม่สวมแว่นและหมวก)
- 5. เบอร์ติดต่อกลับ
เบื้องต้นรบกวนคุณ ตรวจสอบการลงทะเบียนซิมก่อนนะคะ
หากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
ทำการตั้งค่าเครื่องตามลิ้งค์นี้นะคะ และปิดเปิดเครื่องใหม่อีกครั้ง
วิธีการตั้งค่า APN
การตั้งค่า APN สำหรับอุปกรณ์ Android
- 1: ไปที่เมนูการตั้งค่า
- 2: เลือก “ระบบไร้สายและเครือข่าย”
- 3: เลือก “เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ”
- 4: เลือก “Access Point Names (APNs)”
- 5: แตะที่สัญลักษณ์ ... แล้วเลือก “APN ใหม่”
- 6: ที่หน้า “APN ใหม่” ให้กำหนดการเปลี่ยนชื่อโดยเลือกเป็น “k4” และตั้งค่า APN เป็น “internet” จากนั้นกดที่เครื่องหมาย ✓ เพื่อทำการบันทึกการตั้งค่า
- 1: ไปที่เมนูการตั้งค่า
- 2: เลือกที่หัวข้อ “เซลลูลาร์”
- 3: เลือก “เครือข่ายข้อมูลเซลลูลาร์”
- 4: ในหัวข้อ ข้อมูลเซลลูลาร์ ตั้งค่า • APN internet • Username “k4”
- 5: เลื่อนลงมาด้านล่าง ในหัวข้อ ฮอตสปอตส่วนบุคคล ตั้งค่า • APN internet • Username “k4”
ค่าบริการการใช้งาน แพ็กเกจหลักการใช้งาน
โทรนาทีละ 0.75 บาท/นาที
อินเตอร์เน็ต 1.49 บาท/MB
SMS ข้อความ 2 บาท/SMS
ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ช่องทางเติมเงินของเราจะมีดังนี้ค่ะ
ระบบคิวอาร์โค้ดนะคะ https://www.k4commu.co.th/ เลือกจำนวนเงิน และกรอกเบอร์ เลือกช่องทางชำระเงิน
- M Banking แอพพลิเคชั่นทุกธนาคาร
- Line pay
- AliPay
- ตู้เติมดี
- ตู้กะปุก
- Wepay
แพ็คเกจเพิ่มเติมดูได้ที่ลิ้งค์นี้เลยนะคะ
https://www.k4commu.co.th/packages
ลูกค้าสามารถเติมเงินเพื่อเติมวันในซิมได้ที่ https://www.k4commu.co.th/ เลยนะคะ
ขออภัยด้วยค่ะ ไม่มีบริการเติมวันให้นะคะ สามารถเพิ่มวันในซิมได้โดยการเติมเงินผ่าน https://www.k4commu.co.th/ ได้เลยนะคะ
ซิมหมดอายุซิมตายแล้วไม่สามารถทำอะไรหรือเอาเบอร์นี้กลับมาได้แล้วนะคะ
จัดส่งซิมใหม่กรณี ซิมเสีย
- 1. โอนเงินค่าจัดส่งใหม่ 50 บาท รับซิมการ์ดใหม่ฟรี ที่บัญชีกสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เลขที่บัญชี 070-1-90054-5
- 2. ทำการแจ้งสลิปโอนเงิน (เจ้าหน้าจะทำการจัดส่งซิมการ์ดให้ใหม่ )
- 3. แจ้งชื่อที่อยู่ที่ชัดเจน และเบอร์ติดต่อค่ะ
ข้อมูลที่จะต้องใช้ในการย้ายค่าย
- 1.หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องการย้าย
- 2.ชื่อเครือข่ายเดิม
- 3.รหัสย้ายค่าย : ทำการขอรหัสย้ายค่ายโดย กด*151*เลขบัตรประชาชน13หลัก# โทรออก
- 4.รูปถ่ายบัตรประชาชนด้านหน้า
- 5.รูปถ่ายบัตรประชาชนด้านหลัง
- 6.รูปถ่ายหน้าตรง
- 7.ที่อยู่ในการจัดส่งซิม และเบอร์ติดต่อ
- 8.ส่งข้อมูลให้แอดมินทางไลน์
K4 ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบกิจการโทรคมนาคม จาก กสทช.เชื่อมต่อความถูกต้องกับกรมการปกครอง และ “กสทช.” พัฒนาระบบลงทะเบียนด้วยวิธี “อัตลักษณ์” หรือที่เรียกว่า “2 แชะอัตลักษณ์” ยืนยันตัวตนด้วยการตรวจสอบใบหน้า (face recognition) พร้อมลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเทียบว่าตรงกันหรือไม่ หากไม่ตรง ระบบจะไม่อนุญาตให้ดำเนินการขั้นตอนต่อไป ทำให้ป้องกันการปลอมเป็นผู้อื่น และหยิบบัตรผู้อื่นมาลงทะเบียนได้ หากข้อมูลไม่ตรงกันจะไม่สามารถลงทะเบียนซิมเพื่อเปิดใช้งานผ่านระบบได้ค่ะ
มี 2 กรณี ที่ใช้ ซิมไม่ได้ คือ
- 1.ยังไม่ได้ลงทะบียนซิม
- 2.เช็คมือถือที่ใช้อยู่ว่า ล็อคซิมค่ายอื่นหรือไม่?
กดเช็คโปร ดูตามคู่มือที่ซองซิม
ตรวจสอบด้วยตัวเองด้วยบริการ USSD
- - เช็กยอดเงินและวันคงเหลือ กด *6001# แล้วกดโทรออก
- - เช็กเบอร์โทรปัจจุบัน กด *6002# แล้วกดโทรออก
- - เช็กแพ็กเกจหลัก กด *6003# แล้วกดโทรออก
- - เช็กแพ็กเกจเสริม กด *6004# แล้วกดโทรออก
- - ปิดบริการดาต้า กด *6005*0# แล้วกดโทรออก
- - เปิดบริการดาต้า กด *6005*1# แล้วกดโทรออก
- - ปิดบริการโทรเข้า *6006*0# แล้วกดโทรออก
- - เปิดบริการโทรเข้า *6006*1# แล้วกดโทรออก
- - ปิดบริการโทรออก *6007*0# แล้วกดโทรออก
- - เปิดบริการโทรออก *6007*1# แล้วกดโทรออก
- - ปิดบริการรับ SMS *6008*0# แล้วกดโทรออก
- - เปิดบริการรับ SMS *6008*1# แล้วกดโทรออก
- - ปิดบริการส่ง SMS *6009*0# แล้วกดโทรออก
- - เปิดบริการส่ง SMS *6009*1# แล้วกดโทรออก
แขวงคันนายาว, เขตคันนายาว,
กรุงเทพมหานคร, 10230
+66(0)21143961